Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

อาลี ซิสโซโก้ มีท่าทีว่าจะย้ายซบ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในไทยลีก 2

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
Aly-Cissokho-1.jpg

อาลี ซิสโซโก้ อดีตแนวรับทีมชาติฝรั่งเศส ที่ได้เล่นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องชนะ นอร์เวย์ 2-1 เคียงข้างกับ ฟิลิปป์ เม็กแซส อดีตปราการหลังของ เอซี มิลาน อาจจะได้ค้าแข้งอยู่ภาคเหนือต่อ ซึ่งมีรายงานว่าสโมสร เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจที่อยากจะได้ตัวไปลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้า สำหรับ อาลี ซิสโซโก้ ผ่านการลงสนามให้กับทัพ “ราชันโคขาว” ลำพูน วอริเออร์ ทุกรายการจำนวน 87 นัด (เวลาลงเล่น 7,510 นาที) ทำได้ 5 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะคนสำคัญที่พาทีมเลื่อนชั้นสู่ศึกไทยลีก ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของเมืองไทย และเมื่อย้อนกลับไปในช่วงที่โด่งดังสุดๆ แข้งรายนี้ถือเป็นแบ็คซ้ายระดับแนวหน้าของยุโรประหว่างที่ค้าแข้งกับ เอฟซี ปอร์โต้, โอลิมปิก ลียง, บาเลนเซีย ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาล 2013-14 จากนั้นได้ย้ายมาอยู่กับ แอสตัน วิลล่า และย้ายทีมอีกครั้งไปค้าแข้งในลีกตุรกี 4 ฤดูกาล ก่อนตัดสินใจครั้งสำคัญอีกครั้ง เพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ โดยโยกมาทวีปเอเชียเป็นสมาชิกของ ลำพูน วอริเออร์ ตั้งแต่ปี 2021 จนถึงซีซั่นล่าสุดที่ผ่านมา

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เปิดตัวมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทยชุด U23

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เปิดตัวคว้า อนนต์ สมากร กลางรับดีกรีทีมชาติไทยชุด U23 เสริมแกร่งทีมก่อนลุย T2 ฤดูกาล 2024/25 โดยทางทัพช้างเผือก ทีมในศึกไทยลีก 2 ได้ออกมาอัปเดตความเคลื่อนไหวล่าสุด เมื่อสโมสรประกาศปิดดีล อนนต์ สมากร กองกลางตัวรับ จาก เกษตรศาสตร์ เอฟซี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยเจ้าโบ๊ทถือเป็นการเสริมทัพรายที่สามของทัพ “ช้างเผือก” ต่อจาก นูรูล ศรียานเก็ม และ ภูริณัฐ จรเทศ ที่เติมขุมกำลังทีมลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25 สำหรับ “โบ๊ท” มีดีกรีเป็นอดีตแข้งโครงการฟ็อกซ์ฮันท์ รุ่นที่ 1 ของ คิง เพาเวอร์ ก่อนจะได้รับการเซ็นสัญญาค้าแข้งกับ โอเอช ลูเวิน ทีมในลีกเบลเยี่ยม จากนั้นย้ายมาเล่นในเมืองไทยกับ การท่าเรือ เอฟซี , นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี, โปลิศ เทโร เอฟซี และเกษตรศาสตร์ เอฟซี เป็นทีมล่าสุด และในระดับทีมชาติ เคยติดทีมชุด U23 มาแล้ว

ประกาศปล่อยแบ็คขวาออกจากทีม

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 2 อัปเดตความเคลื่อนไหวล่าสุดว่ายืนยันปล่อย ทศพร ชูชิน หลังไม่ได้ไปต่อกับทีมในฤดูกาล 2024/25 โดย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ได้โพสต์ขอบคุณ ทศพร ชูชิน สำหรับความเป็นมืออาชีพ ความเป็นนักสู้ มุ่งมั่นทุ่มเท ตลอดระยะเวลาสองฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมอวยพรให้นักเตะโชคดีกับเส้นทางในอนาคตต่อไป โดย “เจ้าฟลุ๊ก” ทศพร ชูชิน แบ็คขวาจอมขยัน อยูในชุดประวัติศาสตร์พาทีมเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด เคยผ่านการค้าแข้งมาหลายสโมสรอาทิ การท่าเรือ เอฟซี, อ่างทอง เอฟซี, แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด, ซุปเปอร์ พาวเวอร์, พัทยา ยูไนเต็ด, แพร่ ยูไนเต็ด, สมุทรปราการ ซิตี้, ลำพูน วอริเออร์ และ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด​
 
กลับ
บน