Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ข่าว อุทัยธานี เอฟซี เร่งเสริมทัพเตรียมรับฤดูกาลใหม่

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415

Untitled-1-21.jpg

อุทัยธานี เอฟซี บรรลุข้อตกลงดึงตัว โชแปง ทิตาธร อักษรศรี แบ็คซ้ายดีกรีเยาวชนทีมชาติไทย ชุดยู23 มาร่วมทัพในฤดูกาล 2024/25 โดย ทิตาธร อักษรศรี วัย 26 ปี มีผลงานการค้าแข้งกับสโมสรฟุตบอลในไทยมาแล้วมากมาย และนับได้ว่าจะเข้ามาเป็นอีกหนึ่งในขุมกำลังสำคัญของสโมสร อุทัยธานี เอฟซี กับเป้าหมายสำคัญบนเวทีลีกสูงสุดนี้ ซึ่ง "โชแปง" จะร่วมลงซ้อมกับทีมทันที ในช่วงพรีซีซั่นที่กำลังจะมาถึง สำหรับ "โชแปง" ทิตาธร ผ่านการค้าแข้งกับสโมสร โปลิศ เทโร,การท่าเรือ เอฟซี,พีที ประจวบ เอฟซี และล่าสุดกับ ตราด เอฟซี

พร้อมด้วย ศิริมงคล รัตนภูมิ จากโอเอช ลูเวิน

ทัพช้างป่าห้วยขาแข้ง อุทัยธานี เอฟซี ในศึกไทยลีก นำโดย บอสเบนซ์ ธนาชัย ปั้นงาม บอร์ดบริหารของสโมสร เปิดตัว "ตั้น" ศิริมงคล รัตนภูมิ กองกลางดาวรุ่งวัย 22 ปี ดีกรีเยาวชนทีมชาติไทยU23 และเคยเป็นนักเตะโครงการฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 3 ไปเก็บประสบการณ์ฝึกทักษะลูกหนังที่ประเทศอังกฤษ กับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ มาแล้ว ก่อนที่จะไปเล่นกับทีม โอเอช ลูเวิน สโมสรในลีกเบลเยี่ยมกับชุดยู 23 ในช่วงปี2021-2014 และหมดสัญญากับทีมหลังจากจบซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพอุทัยธานี เอฟซี สำหรับการย้ายมาร่วมทัพของ "ตั้น" ศิริมงคล รัตนภูมิ ถือเป็นนักเตะรายที่ 2 ของทัพ "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" หลังจากก่อนหน้นี้เพิ่งจะคว้าตัว "โชแปง" ทิตาธร อักษรศรี แบ็คซ้ายจากการท่าเรือ เอฟซี ที่หมดสัญญายืมตัวกับ ตราด เอฟซี

ประกาศต่อสัญญากุนซือของทีม

อุทัยธานี เอฟซี ประกาศต่อสัญญากับ จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ ศราวุฒิ จันทพันธ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เพื่อสานต่อผลงานพาทีมลุยลีกสูงสุดในฤดูกาลหน้า โดยหลังจากที่เข้ามาทำทีมพร้อมพา อุทัยธานี เอฟซี อยู่รอด ด้วยการจบเป็นอันดับที่ 7 ของตาราง ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2023/24 ล่าสุดทัพ “ช้างป่าห้วยขาแข้ง” ได้ออกมาตอบแทนผลงาน ด้วยการประกาศต่อสัญญากับ “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี กุนซือของทีม และ “โค้ชต่าย” ศราวุฒิ จันทพันธ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สำหรับการพาทีมลุยศึกไทยลีก ในฤดูกาล 2024/25

โดยทางสโมสรได้ออกมาประกาศต่อสัญญากับกุนซือทั้ง 2 เนื่องจากทำผลงานได้น่าประทับใจในการพาทีมอยู่รอดบนเวทีลีกสูงสุด หลังจบในอันดับที่ 7 ของตาราง ทำให้ทางคณะผู้บริหารจึงได้ตัดสินใจลงมติ มอบความไว้วางใจให้กุนซือทั้ง 2 ได้รับหน้าที่คุมทัพ “ช้างป่าห้วยขาแข้ง” ต่อไป สำหรับ “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี และ “โค้ชต่าย” ศราวุฒิ จันทพันธ์ ได้เข้ามาทำหน้าที่คุมทัพแทนที่ของ มิคาเอล สตาเรห์ อดีตกุนซือ และ อเล็กซานเดอร์ เดอ ครุก อดีตผู้ช่วยฯ ที่โดนปลดออกจากตำแหน่ง ในช่วงปลายเดือนเมษายน 2567 ก่อนจะพาทีมอยู่รอดได้ตามเป้าหมายได้สำเร็จ​
 
กลับ
บน