Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

เจริญศักดิ์ เผยความรู้สึกแรกหลังจากลงซ้อมกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
565000004857802.jpg
เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกขวาดีกรีทีมชาติไทย และนักเตะใหม่ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมในฤดูกาล 2024/25 เป็นคำรบสอง ย้ำทุกคนต้องทำงานหนักเพื่อเป้าหมายที่สโมสรตั้งไว้ โดย “เจ้าเท่” ในวัย 27 ปี ย้ายจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด คืนถิ่นบีจี สเตเดียม อีกครั้ง หลังเคยอยู่กับทีม “เดอะ แรบบิท” มาเมื่อฤดูกาล 2022/23 (เลกแรก) ก่อนที่เลกสองในซีซั่นเดียวกันจะย้ายไปแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับ “กิเลนผยอง” จนกระทั่งกลับมาสู่ทีมในฤดูกาลนี้ ล่าสุดเจ้าเท่ เผยถึงการซ้อมกับ “บีจี” ในช่วงปรีซีซั่นว่า “การฝึกซ้อมในช่วงนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ เรากำลังอยู่ในช่วงการฟื้นฟูร่างกายหลังจากที่หยุดพักมา ซึ่งตอนนี้ก็มีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ในการซ้อม จะเน้นไปที่พละกำลังและการไปกับบอล โดยการกลับมาร่วมงานกับโค้ชเทกุ อีกครั้งของผมก็มีสิ่งใหม่ๆ ที่ผมต้องเรียนรู้ ส่วนร่างกายของผมตอนนี้ก็พร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลใหม่ เช่นเดียวกับนักเตะทุกคนก็มุ่งมั่นในการซ้อมทั้งนักเตะใหม่และเก่า ทุกคนช่วยกันทำงานหนักเพื่อจะทำตามเป้าหมายที่สโมสรตั้งไว้” สำหรับ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ เตรียมช่วย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หวดเกมกระชับมิตรปรีซีซั่นนัดพิเศษรายการ 14 Celebration of BG Pathum United x BVB พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ดีกรีรองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 ในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค. 67 เวลา 20.00 น. ณ สนาม บีจี สเตเดียม​

Rayong-FC-1.jpg
ระยอง เอฟซี เสริมผู้รักษาประตูจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด

ระยอง เอฟซี ประกาศคว้าตัว กรกฏ พิพัฒน์นัดดา ผู้รักษาประตูจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเพื่อเตรียมลุยศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25 โดยนายทวารวัย 24 ปี ได้ย้ายจาก ทัพกิเลนผยอง มาร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัว ด้านเจ้าตัวได้เผยถึงการย้ายมาร่วมทีมครั้งนี้ว่า “ฝากเนื้อฝากตัวชาวระยองด้วยครับ” สำหรับ กรกฏ พิพัฒน์นัดดา เป็นนักเตะใหม่ใหม่ รายที่ 12 ของ ระยอง เอฟซี ต่อจาก เรืองยศ จันชัยชิต , ดาบิด คูเอร์บา , พีรพัฒน์ ขมิ้นทอง , อิสลามี ปินโต้ , เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว , ทัตพิชา อักษรศรี , อาทิตย์ บุตรจินดา , วิชญะ แก่นทอง , กนกพล ปุษปาคม และ เอกชัย สำเร

เปิดผลงานการยิงประตูจากผู้เล่นแนวรับของไทยลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แม้จะผ่านพ้นศึกไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 ไปแล้ว แต่ทว่า ก็ยังมีควันหลงพร้อมกับเหล่าสถิติที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย ซึ่งวันนี้เราจะมาดูสถิติการยิงประตูที่มาจากเหล่าผู้เล่นแนวรับในฤดูกาลที่ผ่านมาว่าใครทำประตูได้มากที่สุดใน 5 อันดับแรก โดยสถิติของกองหลังที่ทำประตูได้มากที่สุด 5 อันดับแรกมีดังนี้

จอร์จ เฟลิเป้ : 7 ประตู 2 แอสซิสต์

เอเวอร์ตัน : 5 ประตู 1 แอสซิสต์

เควิน ดีรมรัมย์ : 4 ประตู 4 แอสซิสต์

จักพัน ไพรสุวรรณ : 3 ประตู 3 แอสซิสต์

ฉัตรชัย เจียกกลาง : 3 ประตู 2 แอสซิสต์​
 
กลับ
บน