Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

เจ้าเท่ห์ ทำไมยังไม่ได้ไปโลดแล่นที่เจลีก สักที

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
jaroensak-wonggorn.jpg

หากจะบอกว่านักเตะคนไหนของไทย ที่มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งในเจลีกได้ ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าชื่อของ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ คือคนแรกๆ เอาจริงๆ ตั้งแต่ฟอร์มร่างทองกับ สมุทรปราการ ที่มี มาซาทาดะ อิชิอิ เป็นอดีตเฮดโค้ช ช่วงเวลาดังกล่าวตัวเขาก็เกือบจะได้ย้ายไปเล่นที่เจลีกแล้ว กับสถิติ

92 เกม

9 ประตู

22 แอสซิสต์

สุดท้ายย้ายมาเล่นให้กับ บีจี ในยุคของ มาโกโตะ เทกุระโมริ ทว่าเกิดฟ้าผ่ามีการเปลี่ยนแปลงกุนซือเกิดขึ้น และส่งผลถึงการลงเล่นแบบต่อเนื่องของ เจริญศักดิ์ ที่สะดุดลง

12 เกม

ตัวจริง 4 เกม

สำรอง 8 เกม

6 เดือนกับเวลาที่อยู่กับ บีจี อวสานลงอย่างรวดเร็ว ทว่ามันกลายเป็นการจุดพลุให้สูงขึ้นอีกครั้ง กับฟอร์มที่ฮอตสุดๆที่เมืองทอง

สุดท้าย เมืองทอง คือทีมที่ยื่น กรวิชญ์ ทะสา และ วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร สลับตัวกับ เจริญศักดิ์ เพียงคนเดียว อดีตแนวรุกของทัพ “เขี้ยวสมุทร” ทำสัญญายาวกับต้นสังกัดใหม่ 4 ปีครึ่ง โดยการย้ายมาเล่นที่ เมืองทอง โอกาสจะได้ไปลุยเจลีกถือว่าเปิดกว้างเพราะสยามสปอร์ตก็เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เจลีกในประเทศไทย ผลงานกับ เมืองทอง เรียกว่าพีคสุดๆ ทำให้ทั้งนักเตะเอง และรวมถึงแฟนบอล เชื่อว่าในวัย 27 ปี มันเหมาะสมแล้วที่เขาจะออกไปผจญภัยได้สักที หลังอกหักในการย้ายไปเล่นที่เจลีก ทั้งเกิดจากอาการบาดเจ็บ และจังหวะนรก พร้อมกับการมีสถิติ

35 นัด

11 ลูก

6 แอสซิสต์

นักเตะที่ถูกใจโค้ชจากญี่ปุ่น ทั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ กับสโมสร จนมาถึงทีมชาติชุดปัจจุบัน เช่นเดียวกับ มาโกโตะ เทกุระโมริ ที่อยากได้ตัว เจ้าเท่ห์ ถึง 2 รอบ รวมถึง อากิระ นิชิโนะ อดีตกุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่ดึงตัวเขาไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 นับเป็นครั้งแรกในทัพช้างศึกชุดใหญ่ แต่รายละเอียดในการย้ายทีม ไม่ได้มีแค่การถูกใจของนักเตะ และทีมจากเจลีก เพราะต้นสังกัดเดิมต้องเลือกสิ่งที่ดีสุดกับดีลดังกล่าว

ปี 2023 : เมืองทอง คว้าตัว เจริญศักดิ์ แบบฟรีๆ

ปี 2024 : ทีมในเจลีก ยื่นยืมตัว 3.6 ล้านบาท

ล่าสุด : บีจี พร้อมซื้อขาด 20-30 ล้านบาท

สุดท้าย เจ้าเท่ห์ จะได้ย้ายตามความฝันหรือไม่ ตอนนี้ยังคงตอบไม่ได้ แต่หากดูรุ่นพี่แบบ สารัช ที่ย้ายด้วยอายุ 32 ปี หากรักษามาตรฐานต่อไป ทุกอย่างยังเป็นไปได้ เพราะฉะนั้นโอกาสดังกล่าวยังไม่ถูกปิดลง​
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน