Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด อิมพอร์ตแนวรุกจากบราซิล ล่าตาข่ายช่วยทีม

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
Carlos-Neto.jpg

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอล ไทยลีก 2 เปิดตัวคว้า คาร์ลอส เนโต้ กองหน้าจากสโมสร เอสซี ซโนจ์โม่ เอฟเค ทีมในลีกดิวิชั่น 3 ของสาธารณรัฐเช็ก ร่วมทีมในฤดูกาล 2024/25 เป็นที่เรียบร้อย โดยหัวหอกชาวบราซิล วัย 28 ปี ส่วนสูง 190 ซม. ทำผลงานในฤดูกาล 2023/24 ลงเล่นรวมทุกรายการทั้งหมด 35 นัด ยิง 21 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ มีส่วนพาทีม เอสซี ซไนจ์โม่ เอฟเค จบอันดับ 4 ของตาราง จากทีมแข่งขันทั้งหมด 18 ทีม ก่อนจะย้ายข้ามน้ำข้ามทะเลมาค้าแข้งในลีกเอเชียครั้งแรกที่ประเทศไทยกับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง และจะสวมเสื้อหมายเลข 96 ซึ่งเป็นเลขปีเกิดของเจ้าตัว ปี ค.ศ. 1996 สำหรับ คาร์ลอส เนโต้ ถือเป็นการเสริมทัพรายที่ 12 ของ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2024/25 เลกแรก ต่อจาก นูรูล ศรียานเก็ม , ภูริณัฐ จรเทศ , อนนต์ สมากร , สุวิจักขณ์ มูลแก้ว , วรินทร วัชรไพรงาม , เกียรติศักดิ์ นันทวิเชียรฤทธิ์ , อัครวินท์ สวัสดี , ชลวิทย์ คนึงคิด , ปภาวิน สิริทองโสภา , เรียว ชินซาโตะ และ เอลสัน ฮอย

เสริมริมเส้นตัวจี๊ดจาก คูราเซา

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว เอลสัน ฮอย ปีกความเร็วสูงทีมชาติคูราเซา เข้ามาเสริมทัพเพื่อเตรียมสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25 โดย “เอลสัน ฮอย” เริ่มต้นการค้าแข้งกับ NAC Breda (เนเธอร์แลนด์) , Viborg FF (เดนมาร์ก) , FC Volendam (เนเธอร์แลนด์) , Ermis Aradippou (ไซปรัส), Vendsyssel FF (เดนมาร์ก), ADO Den Haag (เนเธอร์แลนด์), Muaither SC (กาตาร์), Al-Tadamon SC (คูเวต) และกับ Al-Mina’a SC (อิรัก) เป็นทีมล่าสุด ส่วนในนามทีมชาติคูราเซา เจ้าตัวเคยมีส่วนร่วมในการแข่งขันระดับนานาชาติหลายรายการ เช่น CONCACAF Gold Cup และยังเคยมาคว้าแชมป์ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพครั้งที่ 47 ที่ไทยอีกด้วย

พร้อมต่อสัญญา 9 นักเตะให้อยู่ช่วยทีมต่อ

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมในศึก ไทยลีก 2 บรรลุข้อตกลงขยายสัญญากับขุมกำลังทีมฤดูกาลที่แล้วถึง 9 คน ให้อยู่สู้ศึกต่อกับทีมในซีซั่นหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย 9 คน ประกอบไปด้วย ธนะวิชช์ ธนศศิร์ภัทร์, ไพโรจน์ เอี่ยมมาก, เจริญศักดิ์ เพ็งวิชา, ภูมินิวัฒน์ ทุหา, ธนา อิซอ, สุขสันต์ แก้วปัญญา, ศักรินทร์ เสนาจักร, อัครินทร์ ปิตตาโส และ ศราวุธ สินธุปัน เป็นขุมกำลังในการช่วยทีมลุยลีกรองในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง สำหรับการต่อสัญญาดังกล่าวนับว่าเป็นการต่อสัญญาแข้งเก่ารายที่ 6-14 ในการเตรียมขุมกำลังทีมก่อนจะสู้ศึกในฤดูกาล 2024/25​
 
กลับ
บน