Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

เดนนิส มูริลโล เปิดใจดราม่าเหยียดเชื้อชาติ

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000049555.jpg

เดนนิส มูริลโล ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดราม่าเหยียดเชื้อชาติ หล้งได้รับผลกระทบอย่างหนัก

💬ฉันไม่อยากพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่คนที่ชอบฉันหลายคนสมควรได้รับคําอธิบายสําหรับเรื่องทั้งหมดนี้ ฉันอยู่มาหลายปี ไม่เคยมีปัญหากับใคร ทุกคนที่รู้จักเรา รู้จริงตัวตนของเรา ขอบคุณนครราชสีมา มาสด้า Fc, for Everyhing and for always believe in my heart and my word, we are a family and we will

💬อยู่ด้วยกัน!! ตั้งแต่นาทีแรก โคราชเข้าข้างความจริงเสมอ! ฉันขอโทษไปแล้วและขอโทษอีกครั้งสําหรับคําพูดที่ไม่เหมาะสม หากใครรู้สึกไม่พอใจกับทุกอย่างที่เกิดขึ้น แต่ฉันรับรองได้ว่าในเวลาหนึ่งในชีวิตของฉันฉันไม่เคยเหยียดผิวหรืออะไรแบบนั้น มันไม่เคยเกิดขึ้น...

💬จากนี้ไปคือการเรียนรู้จากทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นและเดินหน้าต่อไป ผมแค่อยากจะบอกว่า น่าเสียดายที่ยังมีอีกหลายคนที่ไม่รู้เรื่องจริงและเที่ยวไปเผยแพร่ข้อมูลเท็จและดูถูกโดยไม่รู้ขว่าเกิดอะไรขึ้นจริง ๆ

💬จนถึงวันนี้ผมมี ได้รับข้อความและคําดูถูกและข่มขู่ และที่แย่ที่สุดคือการส่งข้อความไปหาคนในครอบครัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องราว เลยระมัดระวังมาก ก่อนที่จะพูดอะไรในอินเทอร์เน็ตที่ส่งผลกระทบต่อคนหลายๆคน... วันนี้คือจุดจบและฉันจะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีกต่อไป! มีจิตสํานึกที่ชัดเจนในการดําเนินต่อไป 🙏🏼
 
กลับ
บน