Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

เทกุซัง โวยผู้ตัดสินไม่เป็นธรรมเกมพ่าย ราชบุรี

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000046510.jpg


"แน่นอนว่าผลการแข่งขันนัดนี้ไม่เป็นใจกับทีมเรา ก็รู้สึกเสียใจและเจ็บใจกับผลในเกมนี้ การเล่นเกมเยือนและแข่งติดๆ กันหลายนัด ต้องอาศัยเกมรับเหนียวแน่นและกำชับลูกทีมไม่ให้เสียประตูเร็ว แต่เราก็มาพลาดในเกมนี้"

"อีกเรื่องนึงที่อยากจะพูดเรื่องการตัดสินที่ไม่ยุติธรรม ทำให้เราต้องเล่น 10 คนตั้งแต่ต้นเกม อยากพูดว่ามันไม่ค่อยยุติธรรม”

"การดู VAR เป็นหน้าที่ผู้ตัดสินที่ต้องดูอยู่แล้ว แน่นอนว่าแฮนด์บอลจริง แต่การแฮนด์บอลลักษณะนี้แล้วเป็นใบแดง รู้สึว่ามันไม่สมเหตุสมผล"

"ถ้าผู้รักษาประตูมีเจตนาออกมาข้างนอกแล้ว ทานากะ ถึงบอลก่อน แล้ว สรานนท์ ปัดบอลเพื่อทำลายจังหวะ ก็เป็นใบแดงได้ แต่ ทานากะ ก็เข้าบอลไม่ทันอยู่แล้ว และตัวของ สรานนท์ ก็อยู่ในกรอบ ซึ่งเป็นการเล่นที่ไม่ได้เกิดจากเจตนาที่อยากทำลาย จังหวะนี้ ควรเป็นใบเหลืองและฟรีคิก"

"ยอมรับว่าค่อนข้างช็อค เหมือนโดนฟ้าผ่าลงกลางสนาม หลังจากนั้นพอเราเสียฟรีคิกและโดนลูกที่ 2 มันก็ยากที่โดนนำ 2-0 กับตัวผู้เล่น 10 คน ส่วนครึ่งหลังยิงได้ 1 ลูก ก่อนมาเสียอีกลูก ก็มองว่าเราต้องแข็งแกร่งขึ้นกว่านี้ แม้จะโดนตัดสินไม่ยุติธรรม หรือโดนโกงก็ตาม ต้องไม่เสียง่ายหรือต้นเกม"

มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดเผยหลังจบเกมที่พาทีมบุกแพ้ ราชบุรี เอฟซี 1-4 ศึกไทยลีกที่สนามดรากอน โซลาร์ ปาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ 25 ส.ค.67
 
กลับ
บน