Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

เนวิน ปลุกเร้าบุรีรัมย์ชนะคายา ลบความผิดหวังเกมแพ้กงอัน

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000051458.jpg

ชนะ เพื่อไปต่อ

แมตช์ที่ 2 ของรายการชิงแชมป์สโมสรอาเซียน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้าง อารีนา รับ คายา เอฟซี ผู้มาเยือนจากฟิลิปปินส์

วันนี้ ไม่ได้เผื่อใจกับผลการแข่งขันเป็นอื่น นอกจาก ชนะ เท่านั้น เพื่อชดเชยความรู้สึก และเยียวยาหัวใจแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เราบุกไป พลาดท่าเสียแต้มในแมตช์เยือน กงอัน ฮานอย

ทุกคนรู้ว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คาดหวังกับถ้วยแชมป์รายการนี้มาก เพื่อตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ของอาเซียน และเราจริงจัง ทุ่มเทกับรายการนี้มาก ไม่ใช่เพื่อตัวเอง แต่เพื่อมูลค่าของลีกไทย ทั้งหมด

หลังจบเกมเยือนนัดที่แล้ว มีการประชุมทีม เพื่อพิจารณาทบทวนข้อผิดพลาด และหาแนวทางแก้ไขโดยด่วน เพื่อให้เรากลับมาอยู่บนเส้นทางแห่งความหวัง และเดินไปสู่เป้าหมาย ได้อย่างแน่วแน่ เรียกกำลังใจของแฟน ๆ กลับคืนมา

หลายนัดในไทยลีกที่ผ่านมา คือ ส่วนหนึ่งของการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งได้ผลเป็นที่น่าพอใจพอสมควร แต่ก็ยังไม่ถึงระดับที่คาดไว้ ต้องมีปรับกันอีกค่อนข้างมาก เมื่อต้องเข้าแข่งขันรายการระดับภูมิภาค คือ ชิงแชมป์สโมสรอาเซียน และระดับทวีป คือ เอซีแอล อีลิท

การบริหารจัดการทีม การจัดผู้เล่นลงสนาม การเตรียมความพร้อมให้กับผู้เล่นแต่ละรายการ แต่ละนัด ต้องพิจารณากันอย่างละเอียด ทุกวัน ทุกชั่วโมง ทั้งในสนามซ้อม สนามแข่ง และนอกสนาม เราจะพลาดไม่ได้เลย เพราะการพลาดแมตช์ใดก็ตาม จะส่งผลกระทบแมตช์อื่น ๆ รายการอื่น ๆ อย่างปฏิเสธไม่ได้ ทั้งกำลังใจของทีมและแฟน ๆ และสภาพร่างกาย ความแข็งแรงของผู้เล่น

ลงสนามวันนี้ เรามีภารกิจ เก็บ 3 แต้มเพื่อแฟน ๆ และต้องรักษาความฟิตของผู้เล่น ที่จะต้องออกเดินทางวันพรุ่งนี้ ไปออสเตรเลีย เล่นเกมเยือน พบกับเซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส แชมป์ เอ-ลีก ของออสเตรเลีย วันที่ 1 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

การจะทำภารกิจสำเร็จได้ทั้ง 2 เป้าหมาย เป็นเรื่องไม่ง่าย แต่เชื่อว่าเราจะทำได้ ด้วยกำลังใจของแฟน ๆ และยังคาดหวังไว้ลึก ๆ ว่า ไปเยือนออสเตรเลีย เราจะไม่กลับบ้านมือเปล่า จะเอาแต้มกลับมาให้แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ชื่นใจด้วย

วันนี้ จึงต้องชนะ เพื่อกำลังใจของทีม ที่จะไปสู้ต่อใน เอซีแอล อีลิท

บุรีรัมย์ ไทยแลนด์
ทีมไทยลีก สู้เพื่อลีกไทย
 
กลับ
บน