Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

เบลลิ่งแฮม ต้องการพบกับสเปน ในรอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2024

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
jude-bellingham-england-5473350.jpg
จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางคนสำคัญของทีมชาติอังกฤษ เปิดปากแบบมองข้ามช็อต โดยบอกว่าเขาอยากได้ สเปน เป็นคู่ชิงชนะเลิศ ยูโร 2024 กับทัพสิงโตคำราม เพื่อที่จะได้ดวลกับเพื่อนร่วมก๊วน เรอัล มาดริด รวมถึงอีกหลายนักเตะที่คุ้นหน้ากันดีจาก ลา ลีกา “สเปน เล่นได้ดีมากในตลอดช่วง 3 สัปดาห์หลัง แต่ทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้” ยอดดาวรุ่งจาก เรอัล มาดริด กล่าวหลังนำทีมชนะ สวิตเซอร์แลนด์ ในการดวลจุดโทษของรอบ 8 ทีมสุดท้าย “หวังว่าเราจะได้เข้าชิงชนะเลิศเจอกับสเปน พวกเขาเล่นได้ดีมากจริงๆ”อย่างไรก็ตาม ก่อนจะไปถึงนัดชิงดำได้ อังกฤษ ต้องผ่านคู่แข่งในรอบตัดเชือกอย่าง เนเธอร์แลนด์ ให้ได้เสียก่อน ภายหลังจากทีมกังหันลมของ โรนัลด์ คูมัน พลิกชนะ ตุรกี 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทีมชาติอังกฤษ ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เข้าถึงรอบตัดเชือก ยูโร เป็นอย่างน้อย ได้เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ 2 ติดต่อกัน ในขณะที่ เบลลิ่งแฮม มีผลงานกดไปแล้ว 2 ประตูใน ยูโร 2024 รวมถึงยิงได้ไม่พลาดเป้าในการดวลจุดโทษชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 5-3

อัพเดทอาการบาดเจ็บล่าสุดของ แฮร์รี่ เคน

แฮร์รี่ เคน ยืนยันว่าเขาจะพร้อมลงสนามช่วย ทีมชาติอังกฤษ ในรอบรองชนะเลิศ ศึกยูโร 2024 หลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมพบ สวิตเซอร์แลนด์ ก่อนดวลจุดโทษ “ผมโอเคดี ผมแค่เหนื่อย ผมเป็นตะคริวนิดหน่อย จังหวะในเกมมันทำให้น่องทั้งสองข้างผมเป็นตะคริว เจ้านายตัดสินใจอย่างรวดเร็ว โดยมี ไอแวน เป็นตัวยิงจุดโทษที่แม่น เขาลงมาแล้วทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม” เคน กล่าว โดยเกมนี้ บรีล เอ็มโบโล่ ยิงให้ สวิตเซอร์แลนด์ ขึ้นนำก่อน แต่ บูกาโย่ ซาก้า ก็ตามตีเสมอให้ อังกฤษ แบบทันคัวน จนต้องไปต่อเวลาพิเศษ ซึ่งเกมนี้ เคน เล่นได้ไม่ดีนัก แต่ดูเหมือนว่าเขาจะยังได้รับโอกาสต่อไปก่อนมีการดวลจุดโทษ อย่างไรก็ตามหัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ถูกเปลี่ยนตัวแล้วให้ ไอแวน โทนี่ย์ ลงไปแทน ซึ่งการเปลี่ยนตัว เคน นั้นมาจากจังหวะที่เขาโดน มานูเอล อคานจี ผลักและไปชนกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต ก่อนที่จะเจ็บแล้วถูกถอดออกจากสนามแทบทันที ทั้งนี้ ความหวังของ อังกฤษ ในการลุ้นแชมป์ยูโรมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยพวกเขาเข้ารอบรองชนะเลิศพบกับ เนเธอร์แลนด์ ในคืนวันพุธ ซึ่งผู้ชนะจะเผชิญหน้ากับ สเปน หรือ ฝรั่งเศส ในรอบชิงชนะเลิศ

คาราเกอร์ มองว่าอังกฤษอาจไปไกลถึงแชมป์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เชื่อว่า ทีมชาติอังกฤษ โชคดีสุด ๆ ที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูโร 2024 หลังเอาชนะจุดโทษ สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อคืนที่ผ่านมา “ทีมที่ยอดเยี่ยมบางทีมได้สร้างประวัติศาสตร์ของการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป ไม่ว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จสูงสุดต่อจากนี้ไปหรือไม่ ทีมชาติอังกฤษชุดนี้จะไม่ถูกจดจำว่าเป็นหนึ่งในนั้น” คาร์ราเกอร์ เขียนผ่านคอลัมน์ใน เดอะ เทเลกราฟ “เมื่อคุณนึกถึงพวกแชมป์ระดับแถวหน้าอย่าง ฝรั่งเศส ในปี 2000 หรือ สเปน ในปี 2008 และ 2012 พวกเขายังคงอยู่ในความทรงจำของผม หาก อังกฤษ ได้แชมป์ พวกเขาคงไม่ได้ถูกยกย่องมากนักจากฟอร์มการเล่นที่เป็นอยู่ พวกเขาอาจถูกเปรียบเทียบกับของ กรีซ ในปี 2004 และ โปรตุเกส ในปี 2016 ซึ่งผลงานที่ไม่ดีนักแต่ประสบความสำเร็จที่ไม่น่าจะเป็นไปได้” ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ตกเป็นเป้าวิจารณ์จากผลงานในทัวร์นาเมนต์นี้ โดยหลายครั้งมีการตั้งคำถามถึงการตัดสินใจของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในการจัดทัพนักเตะและแท็คติก อย่างไรก็ตามท่ามกลางฟอร์มอันย่ำแย่ อังกฤษ ยังผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของการแข่งขันได้ และพวกเขาจะเข้าไปพบกับ เนเธอร์แลนด์​




 
กลับ
บน