Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

เปิดโผ3โค้ช เข้าชิงกุนซือยอดเยี่ยมไทยลีก ประจำเดือนสิงหาคม

  • ผู้เริ่มกระทู้ musachi
  • วันที่เริ่มต้น

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000048229.jpg


ผ่านพ้นเดือนแรกของไทยลีก 2024/25 มีกุนซือ 3 คนที่ติดโผเข้าชิงตำแหน่งโค้ชยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคม ดังนี้

⚡ออสมาร์ ลอส วิเอร่า 🇧🇷

เทรนเนอร์หนุ่มวัย 49 ปี เพิ่งเข้ามารับงานคุม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนเริ่มฤดูกาลนี้ หลังเคยมีประสบการณ์ทำงานในเอเชียมาแล้วกับ เพอร์เซโพลิส เอฟซี ทีมชั้นนำของอิหร่าน โดยเขาเริ่มต้นได้ลีกได้อย่างสมบูรณ์แบบเมื่อพาปราสาทสายฟ้าเก็บชัยชนะ 5 นัดรวด เป็นทีมเดียวที่คว้ามา 15 คะแนนเต็มนำจ่าฝูง นอกจากนี้มีสถิติยิงประตูมากที่สุด 19 ประตู และเสียน้อยที่สุด 2 ประตูในลีก

🦁 รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค 🇹🇭

"โค้ชอ้น" นำ การท่าเรือ เอฟซี ออกสตาร์ทด้วยผลงานชนะ 4 นัดรวดเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรที่ลงเล่นบนไทยลีก ก่อนจะมาสะดุดในนัดล่าสุดที่บุดไปเสมอกับ ราชบุรี เอฟซี 2-2 อย่างไรก็ตามพวกเขายังเป็นหนึ่งในทีมที่ทำผลงานไร้พ่าย โดยจุดเด่นสำคัญคือเกมรุกที่ดุดันยิงไป 16 ประตูเป็นรองเพียงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่สิงห์เจ้าท่าของ "โค้ชอ้น" สามารถสร้างค่าความน่าจะเป็นที่จะทำประตูได้ (xG) มากที่สุดในลีก 9.08

🐱 ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น 🇹🇭

"โค้ชโจ" ได้รับความไว้วางใจจากบอร์ดบริหาร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ต่อสัญญาให้คุมทีมต่อไปหลังพาทีมเลื่อนชั้นด้วยการคว้าแชมป์ไทยลีก 2 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนทำผลงานได้น่าเซอร์ไพรส์เก็บ 9 คะแนนจาก 5 นัดแรกรั้งอันดับ 5 ของตาราง ด้วยวิธีการสู้แบบไม่ยอมแพ้โดย สวาทแคท ฟื้นจากความตายกลับมาเก็บแต้มสำคัญในช่วทดเวลาได้ถึง 2 นัดเกมที่ไล่ตีเสมอ ลำพูน วอริเออร์ และ อุทัยธานี เอฟซี 1-1 รวมถึง 3 แต้มใหญ่จาก เมืองทอง ยูไนเต็ด นัดเปิดสนามทำให้เป็น 1 ใน 3 ทีมตอนนี้ที่ยังไม่แพ้ใคร
 
กลับ
บน