Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

เผยโอกาสการคว้าแชมป์ยูโร 2024 หลังมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
Zz1lOTFlYThhMDFkZmExMWVmYWNhYWQyNGYyYThjOWYzMA==.jpg
ทัพกระทิงดุ สเปน ที่ระเบิดฟอร์มอย่างสวยงามในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการถล่ม จอร์เจีย 4-1 ถูกยกขึ้นเป็นเต็ง 1 คว้าแชมป์ ยูโร 2024 ร่วมกับ อังกฤษ แล้ว หลังจากทัวร์นาเมนต์เดินทางมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย และถึงแม้ว่า สเปน จะเจองานไม่ง่ายในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการชนกับเจ้าภาพ เยอรมัน รวมถึงถ้าเข้ารอบตัดเชือกได้ ก็จะเจอกับ ฝรั่งเศส หรือ โปรตุเกส ต่อไป แต่บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของเมืองผู้ดี ก็ยังยกให้ทีมของ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ขึ้นเป็นตัวเต็งจากฟอร์มที่ดีต่อเนื่องในทัวร์นาเมนต์ ส่วนทาง อังกฤษ ยังคงได้รับความไว้วางใจ เมื่ออยู่ในเส้นทางน็อกเอาต์สายเบา เตรียมพบ สวิตเซอร์แลนด์ รอบ 8 ทีม แม้จะเจียนอยู่เจียนไปในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ตามตีเสมอ สโลวาเกีย ช่วงทดเจ็บ ก่อนแซงชนะตอนต่อเวลาพิเศษก็ตาม โดย สกาย เบท ออกเรตล่าสุดให้ สเปน กับ อังกฤษ เป็นเต็งแชมป์ร่วมกันที่ 4/1 หรือแทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน จากนั้นจึงตามด้วย เยอรมัน กับ ฝรั่งเศส ที่ก็เป็นเต็งสองร่วมกันด้วย ในเรต 9/2

อัตราแชมป์ ยูโร 2024 จาก สกาย เบท

4/1 อังกฤษ

4/1 สเปน

9/2 เยอรมัน

9/2 ฝรั่งเศส

7/1 เนเธอร์แลนด์

8/1 โปรตุเกส

12/1 สวิตเซอร์แลนด์

33/1 ตุรกี​

1245155583.0.jpg
เลรอย ซาเน่ กระสันอยากดวล สเปน

เลรอย ซาเน ปีกของ เยอรมัน ออกมาประกาศว่าเขาพร้อมที่จะลงสนามดวลกับ 2 ดาวรุ่งอย่าง ลามีน ยามาล และ นิโก้ วิลเลียมส์ ของ สเปน ในการเจอกับรอบ 8 ทีมสุดท้ยในศึก ยูโร 2024 วันศุกร์นี้ “ผมคิดว่านี่คือสองทีมที่เล่นฟุตบอลได้ดีที่สุด นี่จะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นสำหรับทุกคนในโลกนี้ ทุกคนตั้งตารอ และเมื่อพูดถึง ลามีน ยามาล และ นิโก้ วิลเลียมส์ พวกเขาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งและเลี้ยงบอลได้ดีมาก การที่สามารถเล่นบอลได้แบบนี้ตอนอายุ 16 เป็นเรื่องที่น่าประทับใจ ผมเล่นตำแหน่งเดียวกันกับพวกเขา และอยากให้การดวลกันมาถึงเร็ว ๆ ผมบอกได้เลยว่ายังไม่ชัดเจนว่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในวันศุกร์นี้หรือเปล่า มันเป็นสัปดาห์ที่ผมฝึกซ้อมได้ดี ผมมีความสุขมากกับการเริ่มต้นมันดีสำหรับผมที่ได้ลงเล่นได้นานขึ้น ไม่สำคัญว่าคุณจะเป็นตัวเต็งหรือไม่ มันมีความกดดันเหมือนเดิม คุณรู้ว่าคุณมีหน้าที่อะไร อย่างไรก็ตาม ยังมีทีมดี ๆ อยู่ในทัวร์นาเมนท์อีก ดังนั้นคุณไม่ควรคาดหวังสูงเกินไป” ซาเน กล่าว

ตำนานของ อาร์เซนอล ออกมาจวกสเปน หลังมีแต่แข้งดาวรุ่งก่อนดวลเจ้าภาพ

เยนส์ เลห์มันน์ อดีตผู้รักษาประตูของ อาร์เซนอล ออกมาแซะทีมชาติสเปนว่าเป็นทีมเยาวชนทีมหนึ่งเท่านั้น เพราะมีแต่ดาวรุ่งไร้ประสบการณ์ในทัวร์นาเม้นท์นี้ ก่อนจะลงสนามเจอกับ เยอรมัน ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย “สเปน นั้นตัวเล็กและเป็นทีมที่ไม่มีประสบการณ์ โดยพื้นฐานแล้วพวกเขาเป็นแค่ทีมเยาวชนทีมหนึ่ง” อดีตนายทวารปืนโตและทีมอินทรีเหล็กเกริ่นนำ “นี่คือทีมเยาวชน เพราะพวกเขามีนักเตะดาวรุ่งอายุน้อยมาก ๆ ถึง 2 คน และยังไม่มีประสบการณ์ในการเล่นทีมชาติมากนัก” เลห์มันน์ กล่าว แต่ถึงแม้จะโดนมองว่าเป็นแค่ทีมเด็ก แต่ สเปน ชุดนี้ก็ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยการถล่ม จอร์เจีย ไป 4-1 ชนิดที่โดนนำไปก่อนด้วย​
 
กลับ
บน