Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

เมืองทอง แถลงแบนมือจุดพลุแฟลร์ ห้ามเข้าบมเกมไร้กำหนด

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000045083.jpg


เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดการแบนแฟนฟุตบอลที่สร้างปัญหาให้กับสโมสรมาโดยตลอด โดยเริ่มจากการห้ามไม่ให้ผู้ก่อเหตุเข้าชมการแข่งขันในทุกกรณี อีกทั้งยังห้ามเข้าร่วมกิจกรรมทุกชนิดแบบไม่มีกำหนด พร้อมทั้งสนับสนุนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย

ก่อนหน้านี้ แฟนฟุตบอลบางรายได้สร้างความเสียหายต่อภาพลักษณ์และทำให้สโมสรต้องจ่ายค่าปรับอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทางสโมสรก็พยายามขอความร่วมมือ อีกทั้งยังได้เคยมีการพูดคุยหลายต่อหลายหน แต่เหตุการณ์เดิมๆ ก็ยังเกิดขึ้นซ้ำเสมอ ทำให้ต้องใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดเพื่อที่การจุดพลุในสนามแข่งขันจะได้ไม่เกิดขึ้นอีก

ล่าสุด จากการที่สโมสรได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งสามารถระบุตัวผู้จุดพลุแฟร์ในเกมนัดชิงชนะเลิศ รีโว่ ลีก คัพ 2023-24 กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์-รังสิต) เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน รวมถึงแมตช์กระชับมิตรที่ ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม พบ นครราชสีมา เอฟซี ในวันที่ 29 กรกฎาคม

จากพฤติกรรมดังกล่าว สโมสรจึงจำเป็นต้องใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดด้วยการห้ามไม่ให้ผู้ก่อเหตุเข้าชมการแข่งขันในทุกกรณี อีกทั้งยังห้ามเข้าร่วมกิจกรรมทุกชนิดแบบไม่มีกำหนด พร้อมทั้งสนับสนุนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้มีผลบังคับเริ่มต้นตั้งแต่เกม ไทยลีก 2024-25 ที่ เมืองทอง จะเปิดสนาม ธันเดอร์โดม รับ ลำพูน วอร์ริเออร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม เป็นต้นไป
 
กลับ
บน