Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

เมืองเลย ยูไนเต็ด และ เชียงใหม่ เอฟซี ผ่านคลับไลเซนซิ่ง เตรียมลุยศึกไทยลีก 3 ฤดูกาลหน้า

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
Club-Licensing.jpg

บริษัท ไทยลีก จำกัด อนุมัติให้สโมสรเมืองเลย ยูไนเต็ด ผ่านคลับไลเซนซิ่งเพื่อลุยการแข่งขันไทยลีก 3 ฤดูกาล 2024/25สำหรับทัพ “นักรบเซไล” เมืองเลย ยูไนเต็ด ผ่านการพิจารณาตามข้อกำหนดของระเบียบว่าด้วยการออกใบอนุญาตสโมสร เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันศึกไทยลีก 3 ในฤดูกาล 2024/25 เป็นที่เรียบร้อย โดยผลงานของทัพ “เมืองเลย” ในฤดูกาลที่ผ่านมา แข่งขัน 24 นัด ทีมอยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง ด้วยการเก็บไป 39 คะแนน แบ่งเป็นชนะ 11 นัด เสมอ 6 นัด และแพ้ 7 นัด

ดึงแข้งทีมชาติลาวจาก พัทลุง เอฟซี มาร่วมทีม

ความเคลื่อนไหวของตลาดนักเตะในศึกไทยลีก3 ช่วงปรีซีซั่น 2024-25 ยังคงมีความคึกคักเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด "บอสเอก" ณัฐกร พัฒนชัยกุล ผู้อำนวยการสโมสรเมืองเลย ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก3 โซนภาคอีสาน 3 สมัย ปี 2018 , ปี 2019 และ ปี 2021-22 ได้จัดการเสริมทัพรายแรกกับการปิดดีล มิตสาดา สายไทฟ้า กองกลางดีกรีทีมชาติ สปป.ลาว ซึ่งเป็นลูกครึ่ง ลาว-ฝรั่งเศส ที่เพิ่งเป็นกำลังสำคัญของ พัทลุง เอฟซี ชุดที่จบอันดับ 4 ไทยลีก 3 รอบชิงแชมป์ประเทศไทยเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา 2023-24 เข้ามาร่วมทีมเป็นดีลแรก สำหรับ มิตสาดา สายไทฟ้า เคยผ่านการลงเล่นให้กับทีมชาติลาวชุดใหญ่ ลุยศึก AFF Suzuki Cup 2021 มาแล้ว โดยเคยค้าแข้งในไทยกับสโมสร บียู เดฟโฟ่ เอฟซี , ปัตตานี เอฟซี , สตูล ยูไนเต็ด และ พัทลุง เอฟซี ในซีซั่นที่ผ่านมา กับผลงานลงเล่น 26 นัด เป็นตัวจริงทั้ง 26 นัด ยิง 6 ประตู โดน 7 ใบเหลือง และ 1 ใบแดง , แอสซิสต์ 2 และคว้าแมนออฟเดอะแมตซ์ 3 ครั้ง ซึ่งทาง "บอสเอก" ณัฐกร พัฒนชัยกุล ผู้อำนวยการสโมสรเมืองเลย ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “มิตสาดา สายไทฟ้า เป็นนักเตะใหม่ที่เราได้เซ็นสัญญาเป็นคนแรกในช่วงปรีซีซั่นนี้ และยังไม่จบแค่นี้ เรายังมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนบอลได้ติดตามอีกแน่นอนครับ”

พยัคฆ์ล้านนา แถลงการณ์ยืนยันสโมสรผ่าน คลับ ไลเซนซิ่ง ในระดับไทยลีก 3 เรียบร้อยแล้ว

เชียงใหม่ เอฟซี เผยผลการพิจารณาของคณะกรรมการพิจารณาออกใบอนุญาตสโมสร (FIB) ว่าผ่านคลับ ไลเซนซิ่ง ซึ่งจะทำให้ทีมได้ไปลุยศึกไทยลีก 3 โซนภาคเหนือในฤดูกาล 2024/25 โดย “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ผ่านเกณฑ์การตรวจสอบทุกข้อในระดับไทยลีก 3 และจะกลับไปใช้สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เป็นรังเหย้า และยังเป็นการแสดงความชัดเจนว่าทีมจะได้ไปร่วมโม่แข้งศึก ไทยลีก 3 ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน สำหรับ เชียงใหม่ เอฟซี ก่อนหน้านี้ไม่ผ่านการพิจารณาออกใบอนุญาตสโมสร (คลับ ไลเซนซิ่ง) ในการลงเล่นในไทยลีก 2 เนื่องจากติดปัญหาด้านโครงสร้างและการเงิน​
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน