Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ข่าว เสริมเพื่ออนาคต ประจวบ คว้า4ดาวรุ่งอนาคตไกล

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000039796.jpg

พีที ประจวบ เอฟซี ประกาศคว้าตัว “แพท” ชิษณุพงศ์ พิมพ์สังข์ , “รถถัง” จิตติพัฒน์ วะสูงเนิน สองดาวรุ่งจากหัวหินมาราเลน่า เอฟซี , “เติ้ล”ภูวดล ไทยเจริญ กัปตันทีมสวนกุหลาบวิทยาลัย และอิคลาศ สันหรน กองหน้าดาวรุ่งจากจามจุรี ยูไนเต็ดมาร่วมทัพต่อพิฆาตอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับเจ้าแพท ชิษณุพงศ์ พิมพ์สังข์ กองหน้าดีกรีดาวซัลโวT3 วัย 21 ปี ย้ายมาจากหัวหินมาราเลน่า เอฟซี และเคยผ่านการค้าแข้งกับ นนทบุรี ยูไนเต็ด และ หัวหิน ซิตี้ มาก่อนหน้า และในฤดูกาลที่ผ่านมาช่วงเลกสองได้ย้ายมาร่วมทัพต่อพิฆาตในสัญญายืมตัว ก่อนที่จะตกลงเซ็นสัญญาระยะยาวย้ายมาร่วมทีมพีที ประจวบ เอฟซี

"เจ้ารถถัง" จิตติพัฒน์ วะสูงเนิน มิดฟิลด์วัย 19 ปี เริ่มต้นฝึกฟุตบอลจากอคาเดมี่ที่สมุยกับทาง โค้ชกันย์ ภัคพล นักวิเคราะห์ข้อมูลของทัพต่อพิฆาต ก่อนที่จะเล่นฟุตบอลอาชีพครั้งแรกที่ นนทบุรี ยูไนเต็ด , หัวหินมาราเลน่า เอฟซี และย้ายมาร่วมทีมต่อพิฆาตในรูปแบบการยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และได้รับสัญญาระยะยาวกับทางต่อพิฆาตเช่นกัน

"เจ้าเติ้ล" ภูวดล ไทยเจริญ กองกลางวัย 19 ปี เคยเป็นอดีตเยาวชนของทางเมืองทอง ยูไนเต็ด และผ่านการเล่นฟุตบอลระดับนักเรียนกับทางโรงเรียนเทพศิรินทร์ และย้ายมาเล่นให้กับโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ชุดแชมป์จตุรมิตรปีที่ผ่านมา

อิคลาศ สันหรน กองหน้าวัย 20 ปีที่เคยสร้างชื่อสมัยลงเล่นลูกหนังขาสั้นให้กับทางด้านโรงเรียนเทพศิรินทร์ และพาทีมคว้าแชมป์ กรมพลศึกษา 18 ปี ก ก่อนที่จะโดดเด่นหลังพาทีมคว้าแชมป์กีฬา 7 สีพร้อมคว้า MVP ได้อีกด้วย หลังจากนั้นได้เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับทางจามจุรี ยูไนเต็ด ก่อนที่จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพต่อพิฆาตลงลุยศึกไทยลีกในปีนี้
 
กลับ
บน