Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

เอเลียส ดอเลาะ รับรู้สึกพิเศษได้เล่นคิงส์คัพที่สงขลา

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000053387.jpg


เอเลียส ดอเลาะ กองหลังทีมชาติไทย เผยถึงความพร้อม ก่อนการแข่งขันฟุตบอล คิงส์ คัพ รอบรองชนะเลิศ คู่ที่สอง ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติฟิลิปปินส์

"ผมรู้สึกพิเศษเป็นอย่างมาก ที่ได้มาแข่งขันรายการคิงส์ คัพ ที่จังหวัดสงขลา เพราะนี่คือสถานที่ที่ผมเล่นฟุตบอลไทยเป็นครั้งแรก ทีมชาติไทย มีนักเตะหน้าใหม่ และดาวรุ่งหลายคน ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงไปจากฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ส่วนตัวก็มีความมั่นใจในทีมชุดนี้ และหวังว่าเราจะคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ"

"ขอฝากแฟนบอลทั้งจากสงขลา รวมถึง สตูล ยะลา ปัตตานีและทุกจังหวัด มาเชียร์พวกเราทีมชาติไทยคว้าแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งนี้ด้วย"

ขณะที่ อัลเบิร์ต คาเปญาส หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติ ฟิลิปปินส์ กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับกระแสแฟนบอลที่เกิดขึ้น และเชื่อว่า การแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันที่สนุกแน่นอน ที่ผ่านมา ฟิลิปปินส์ มีการเตรียมทีมเป็นอย่างดี และเราได้วิเคราะห์ทีมชาติไทยมาแล้ว และได้เห็นถึงความแข็งแกร่งทั้งเกมรุก และเกมรับ แต่ผมเชื่อว่าฟิลิปปินส์ ก็มีนักเตะที่ดีเช่นกัน"

"ส่วนสภาพอากาศ ไม่ว่าจะเจอฝนตกหรือรูปแบบไหน เราต้องพยายามปรับตัวให้ได้ และไม่นำมันมาเป็นข้ออ้างและต้องพยายามทำเต็มที่เพื่อให้ได้รับชัยชนะ"

"ที่ผ่านมาผมเองได้พูดคุยเกี่ยวกับสไตล์การเล่นของทีม และพยายามศึกษาฟุตบอลในเอเชีย ไม่ใช่แค่ฟิลิปปินส์หรือไทย เพราะส่วนตัวผมเพิ่งมาจากยุโรป แต่จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ออกมาดีที่สุด"
 
กลับ
บน