Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

แนวรับตัวใหม่ของ ชลบุรี เอฟซี อัปเดทอาการบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมช่วง ปรีซีซั่น

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
cloughy.jpg
ชาร์ลี คลัฟ ปราการหลังคนใหม่ของ ชลบุรี เอฟซี อัปเดตอาการหลังได้รับบาดเจ็บตอนซ้อมในสนามทำให้ดั้งหัก ก่อนถูกนำตัวส่งเข้าโรงพยาบาล ต่อมา ชาร์ลี คลัฟ ที่ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านทางโซเชียลส่วนตัวว่า “ทุกอย่างเสร็จสิ้นเรียบร้อย เตรียมฟื้นฟูก่อนเปิดฤดูกาล” สำหรับ “ชาร์ลี คลัฟ” เกิดเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2533 เส้นทางการค้าแข้งในไทย เริ่มต้นกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในปี 2021/22 เลกที่ 2 ต่อด้วย การท่าเรือ เอฟซี ในฤดูกาล 2023/24 ลงสนามไปทั้งสิ้น 19 นัด ยิง 1 ประตู ก่อนที่จะมาเปิดตัวกับ ชลบุรี เอฟซี ในไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25

ลำปาง เอฟซี เสริมสองผู้รักษาประตู บวกแนวรับตัวเก๋าอีกตำแหน่ง

รถม้ามรกต ลำปาง เอฟซี ยืนยันคว้าตัว ชยานันท์ คำภาหล้า, นพรัตน์ สีนาเรือง สองผู้รักษาประตู และ กฤษดา ปิสสา กองหลังจอมเก๋า เตรียมช่วยทีมในฤดูกาล 2024/25 โดย ชยานันท์ คำภาหล้า จะเข้ามาสวมหมายเลข 1 ช่วยทีมลุย ไทยลีก 2 นายด่านรายนี้มีทีเด็ดในการเซฟจุดโทษ ฤดูกาลล่าสุด ลงเล่นให้กับ เขลางค์ ยูไนเต็ด ในไทยลีก 3 ผ่านการค้าแข้งมาแล้วกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี, อุดร ยูไนเต็ด, สงขลา เอฟซี และ เขลางค์ ยูไนเต็ด ด้าน นพรัตน์ สีนาเรือง เตรียมสวมเบอร์ 39 ให้กับทีม แข้งรายนี้เป็น ผลผลิตจาก พิชญ อคาเดมี่ เด่นในเรื่องการตัดบอลกลางอากาศ และการอ่านเกมที่ดี ผ่านประสบการณ์มาแล้วกับ อุดร ยูไนเต็ด, ลำปาง เอฟซี (ไทยลีก 2022/23) และ อุดรบ้านจั่น ยูไนเต็ด (เซมิโปรลีก) ส่วน กฤษดา ปิสสา กองหลังจอมเก๋าวัย 37 ปี ฤดูกาลที่ผ่านมาลงเล่นให้กับ หนองบัว พิชญ เอฟซี รวม 15 นัดทุกรายการ ความสูง 188 ซม. มีประโยชน์ในการเคลียร์ลูกโด่ง และความนิ่งในการตัดเกม ผ่านประสบการณ์ค้าแข้งมาแล้วกับ อุดร ยูไนเต็ด, อยุธยา ยูไนเต็ด, หนองบัว พิชญ เอฟซี ก่อนจะคัมแบ็คกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในฤดูกาล 2024/25 ที่จะมาถึง

จันทบุรี เอฟซี เสริมมิดฟิลด์ดาวรุ่งเข้ามาสู่ทีม

จันทบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว ณ ชนก กลิ่นหอม กองกลางดาวรุ่งมาร่วมทีม เพื่อเตรียมสู้ศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25 โดยแข้งวัย 21 ปี เคยเป็นเด็กปั้นของอะคาเดมี่ของ ชลบุรี เอฟซี นอกจากนี้ยังเคยค้าแข้งให้กับ บ้านบึง เอฟซี และ RBRU จันทบุรี ยูไนเต็ด สำหรับ ณ ชนก กลิ่นหอม จะสวมเสื้อหมายเลข 13 ในการลงสนามให้กับ จันทบุรี เอฟซี ในการลุยลีกรองซีซั่นใหม่​

Krit-Kukuan.jpg
สมุทรปราการ ซิตี้ เสริมแข้งริมเส้นฝั่งซ้าย

สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมในศึกไทยลีก 2 บรรลุข้อตกลงคว้าตัว กฤษณ์ คู่ควร ช่วยเติมเกมฝั่งซ้ายในฤดูกาล 2024/25 โดย กฤษณ์ คู่ควร ได้เซ็นสัญญาเข้าทัพเขี้ยวสมุทร หลังจากผ่านการทดสอบฝีเท้าตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งแข้งรายนี้ มีจุดเด่นในการเล่นกราบซ้าย สามารถเติมเกมขึ้นลงได้ดี เปิดบอลได้ยอดเยี่ยม ผ่านการเล่นฟุตบอลนักเรียนกับโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ชุดการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 29 สำหรับ กฤษณ์ คู่ควร เคยติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลรายการ CFA Under-17 ณ เมืองเว่ยหนาน ประเทศจีน เมื่อ 6 ปีก่อน รวมทั้งเคยเล่นกับ วีอาร์เอ็น เมืองนนท์ และ ภูเก็ต อันดามัน เอฟซี มาแล้ว​
 
กลับ
บน