Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

โค้ชวัง เผยความพร้อมของทีมเทโร พร้อมแจงข่าวล่าสุดของทีม

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
Thawatchai-Damrong-ongtrakul.jpg
ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือคนใหม่ของ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมน้องใหม่ในศึกฟุตบอล ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25 เผยความพร้อมของทีมในช่วงปรีซีซั่น ซึ่งทางทัพ “มังกรโล่เงิน” เสริมผู้เล่นใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่องสำหรับใช้ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง โดย “โค้ชวัง” แม่ทัพของทีม ก็พอใจกับสภาพความฟิตของนักเตะ หลังจากกลับมาซ้อมครบ 1 เดือน และล่าสุด “โค้ชวัง” เผยความพร้อมของทีมว่า “ภาพรวมก็รู้สึกพอใจกับสภาพความฟิตของนักเตะในทีมตอนนี้ว่ากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ในส่วนของนักเตะไทย ตอนนี้ได้มาเกือบครบทุกตำแหน่งแล้ว ส่วนนักเตะต่างชาติตอนนี้ขาดแค่ศูนย์หน้าตัวเป้า ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในอีกไม่นานนี้” สำหรับ โปลิศ เทโร เอฟซี หลังจากเปิดตัว โค้ชวัง เป็นเฮดโค้ช ก็เสริมผู้เล่นใหม่เข้ามาไม่ขาดสายนำโดย มุสซ่า ซาโนห์ , วราวุฒิ โมทิม , ถิรพล ธนชาตกุล , สรวิชญ์ แซ่ตั้ง , วันเฉลิม ยิ่งยง , อณิพงษ์ กิจคาม , ศรายุธ สมพิมพ์ , ศิรวุฒิ เก่งนอก , พิทักษ์ พิมแป้ , ติอาโก้ ดูชัตช์ , อภิโชค ศรีระวงศ์ , อับดุลรามัน เอสซาดี้ , สุริยา ทาตา และ สราวุธ กองลาภ เป็นต้น

โปลิศ เทโร เอฟซี เสริมสองผู้เล่นเข้าสู่ทีม

โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมในศึก ไทยลีก 2 บรรลุข้อตกลงคว้าตัว สุริยา ทาตา และ สราวุธ กองลาภ เข้ามาช่วยสู้ศึกในฤดูกาล 2024/25 โดย สุริยา ทาตา ตำแหน่งกองหลัง ย้ายมาจาก พราม แบงค็อก พร้อมขอบคุณสโมสรที่ให้โอกาสและมองเห็นถึงความสามารถ ส่วนเส้นทางฟุตบอล เคยลงเล่นให้กับ ชัยนาท ยูไนเต็ด, ทวีวัฒนา เอฟซี, กาญจนพัฒน์ เอฟซี และล่าสุดกับ พราม แบงค็อก เอฟซี ด้าน สราวุธ กองลาภ ตำแหน่งผู้รักษาประตู วัย 36 ปี ย้ายมาจาก พัทยา ยูไนเต็ด รับเหมือนฝัน หลังได้ย้ายร่วมทีมที่ตามเชียร์มาตั้งแต่สมัยเด็ก ผ่านการลงเล่นในลีกเมืองไทยมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็นทีม ศุลกากร, แบงค็อก ยูไนเต็ด, ทีโอที, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส (บีจี ปทุมฯ), ราชนาวี, สุโขทัย เอฟซี, เชียงราย ยูไนเต็ด, ศรีสะเกษ เอฟซี, สุพรรณบุรี เอฟซี, ลำปาง เอฟซี, คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด, มหาวิทยาลัยปทุมธานี, จันทบุรี เอฟซี และ พัทยา ยูไนเต็ด​

Chanthaburi-Football-Club2.jpg
จันทบุรี เอฟซี เปิดตัวครูโฟล์ค เข้าร่วมทีม

จันทบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว นพรรธนวรรธน์ กุยรัมย์ กองกลางวัย 25 ปี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เพื่อเตรียมลุยศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25 โดย “ครูโฟล์ค” เคยเป็นเด็กฝึกในอะคาเดมี่ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนจะได้ไปศึกษาวิชาชีพครูที่จังหวัดปัตตานีและได้เซ็นสัญญาร่วมทัพกับ ปัตตานี เอฟซี ตั้งแต่ฤดูกาล 2018 ก่อนที่จะย้ายไปร่วมทีมกับ แพร่ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2022/23 ก่อนที่จะสอบบรรจุวิชาชีพครูได้ที่โรงเรียนบ้านมะขาม จังหวัดจันทบุรี และได้เซ็นสัญญากับ ทัพกระต่ายป่า ในที่สุด สำหรับ นพรรธนวรรธน์ กุยรัมย์ จะสวมเสื้อหมายเลข 26 ในการลงสนามให้กับ จันทบุรี เอฟซี ในการลุยศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25​
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน