Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

โค้ชแบน-รุ่งรัฐ พร้อมพาบียูดวลซานตง เพลย์ออฟACL

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000044571.jpg

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน และ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก เข้าร่วมแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน ฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก อีลิท 2024/25 รอบเพลย์ออฟ

"ตัวผู้เล่นของเรา มีความฟิต100% เตรียมทีม ฝึกซ้อม ทุกคนมีความมุ่งมั่นและตั้งใจ ที่แข่งในวันพรุ่งนี้ ตั้งแต่ pre-season มาจนถึง เกมแรกในลีก เรามีความพร้อม การที่ได้ผู้เล่นต่างชาติมาสามคน ถือว่าโชคดี เพราะนักเตะทั้งสามคนสามารถปรับแทคติกได้หลากหลาย แต่ว่าทั้งสามคนยังไม่สามารถการันตี 11 ตัวจริงได้"

"เราสามารถปรับเปลี่ยนหมุนเวียนแทคติกตามเกมได้ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ทีมของเราจะมีมิติมากขึ้น จากประสบการณ์ที่ได้ดูทีมจีนเล่นใน ACL ทีมจากจีนเป็นทีมที่มาตราฐานสูง เเต่ทีมเราเองก็ยกระดับขึ้นมาในระดับเอเชียเช่นกัน เราคิดว่ามาตรฐานของเราไม่ห่างกันมาก เราเตรียมตัวมาพร้อม โฟกัสเป็นพิเศษสำหรับแมตช์นี้ ไม่ได้สนใจว่าทีมซานตง ไท่ซาน จะมีตัวผู้เล่นเจ็บเยอะ เราโฟกัสที่ทีมเรามากกว่า ก็อยากให้ทุกคนไปดูเกมที่ในสนามดีกว่า"โค้ชแบนกล่าว

ทางด้าน รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก เผยว่า "ตอนนี้ทุกคนมีสภาพร่างกายและจิตใจ 100% พร้อมที่ทำการแข่งขัน เราตั้งเป้าจะผ่านเข้ารอบให้ได้ ตั้งแต่เรารู้ว่าเราจะต้องเจอจากทีมจีน ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่เพราะปีที่แล้วเราไม่ได้เจอทีมจากประเทศจีนเลย"

"เค้าเป็นทีมที่แข็งแกร่งในเวทีนี้ แต่คิดว่า เรามีของมาสู้ครับ มารอดูในสนามดีกว่า อุปสรรคก็มีบ้างเล็กน้อย ไม่ได้กังวล มีเพียงการเดินทางที่เราเเข่งจากประเทศไทยเสร็จแล้วต้องเดินทางมาที่จีนเลย คิดว่าตอนนี้ อุปสรรคไม่มีครับ เราพร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้"

สำหรับแข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะทำแข่งขันการฟุตบอล เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก อีลีท 2024/25 รอบเพลย์ออฟ ในวันพรุ่งนี้ วันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2567 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ จี่หนาน โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ ติดตามผลการแข่งขันได้ทุกช่องทางของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
 
กลับ
บน