Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ข่าว โหมโรงก่อนเกมนัดชิงฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ คู่ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
w1200.jpg

การแข่งขันในศึกฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ สโมสร ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี เตรียมฟาดแข้งในวันที่ 15 มิถุนายน นี้ ล่าสุด ได้มีการแถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันในนัดชิงชนะเลิศ ด้านตัวแทนของ ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ได้ สมชาย มากมูล และ ชินพงษ์ รักษี เข้าร่วมงาน โดยโค้ช สมชาย ได้เผยว่า “ส่วนหนึ่งก็ต้องยอมรับว่าด้วยเรื่องการจับฉลาก ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีและน้องๆ ในการเล่นแต่ละรอบ ไม่ว่าเราจะเจอทีมในระดับไหน เราเน้นเรื่องของวินัยและวิธีการที่จะทำให้เราไม่ผิดพลาด เพราะในแต่ละเกมมันก็จะแตกต่างกันไป ทีมของเราได้เจอกับทีมในทุกๆ ลีก ถือว่าเป็นจุดนึงที่ทำให้ทุกคนได้มีวิธีการ วันนี้เราได้เจอกับทีมที่ดีที่สุดของประเทศ มันก็เป็นโอกาสที่ดีที่ผลการแข่งขันและการจับสลากก็เอื้อ ทำให้น้องๆ มีความพร้อม เราก็มีหลายๆ อย่างที่พร้อมจะสร้างประวัติศาสตร์ให้กับทีมของพวกเรา ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เล่นได้ดีทั้งรุกและรับ แต่เราก็มีวิธีการของเราตามสไตล์ของเรา เกมนัดชิงทุกอย่างเป็นไปได้หมด เราก็คาดหวังว่ามันจะเป็นเกมที่ดีของดราก้อน ก็ขอเชิญชวนแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจ นี่คือเกมที่ดีที่สุดของดราก้อนที่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ ได้เจอกับทีมที่ดีอย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เราคาดหวังถึงเกมที่มีคุณภาพ”

ด้าน ชินพงษ์ รักษี เผยว่า “การเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มากและเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร เพราะเราเป็นทีมน้องใหม่ที่มาจาก ไทยลีก 3 ขึ้นมาไทยลีก 2 และผ่านเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศรายการนี้ ผมดู ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เล่นอยู่แล้ว เขามีจุดเด่นตรงที่เขาอยู่ในลีกที่สูงกว่า แต่ก็มีการทำการบ้านมาตลอด คิดว่าเราทำได้แน่นอนเกินร้อย” สำหรับฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 ถือเป็นการแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย ทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท รวมถึงสิทธิ์ในการไปลุย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีลิท รอบเพลย์ ออฟ ทีมรองชนะเลิศรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ Chang Sportsmanship Award สำหรับนักฟุตบอลผู้มีน้ำใจนักกีฬายอดเยี่ยมตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์อีกด้วย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในศึก ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบชิงชนะเลิศ จะลงสนามในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 ณ ดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค จังหวัด ราชบุรี เวลา 18:00 น. หากหมดเวลาการแข่งขันแล้วทั้งสองทีมยังเสมอกัน จะทำการต่อเวลาพิเศษครึ่งละ 15 นาที และหากยังไม่ทราบผลแพ้ชนะ จะตัดสินด้วยการเตะลูกโทษเพื่อหาผู้ชนะ
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน