Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ไทยลีกแจ้งเปลี่ยนโปรแกรม ท่าเรือ-บุรีรัมย์

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000046109.jpg

แจ้งเปลี่ยนแปลงโปรแกรมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพ รายการ ไทยลีก คู่ที่ 42 ระหว่าง สโมสรการท่าเรือ เอฟซี พบกับ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้กำหนดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ รายการ ไทยลีก สัปดาห์ที่ 6 ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 คู่ที่ 42 ระหว่าง สโมสรการท่าเรือ เอฟซี พบกับ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ สนามแพท สเตเดียม เวลา 18:30 น.

อย่างไรก็ตาม สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ส่งหนังสือขอเลื่อนวันในการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพรายการ ไทยลีก เนื่องจากทางสโมสรได้เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการ AFC CHAMPIONS LEAGUE ELITE ในฐานะตัวแทนของสโมสรจากประเทศไทย เช่นเดียวกับ สโมสร การท่าเรือ เอฟซี ที่มีโปรแกรมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการ AFC CHAMPIONS LEAGUE TWO ในฐานะตัวแทนของสโมสรจากประเทศไทยเช่นกัน

ในการนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันฯ พิจารณาแล้วอนุญาตให้เปลี่ยนแปลงโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ รายการ ไทยลีก คู่ที่ 42 ระหว่าง สโมสรการท่าเรือ เอฟซี พบกับ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ สนามแพท สเตเดียม โดยให้ไปทำการแข่งขันในวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2567 เวลา 18:30 น. แทน ตามที่สโมสรเห็นพ้องร่วมกัน ทั้งนี้ขอให้สโมสรของท่านปฏิบัติตามมาตรฐานของสถานที่จัดการแข่งขัน และระเบียบข้อบังคับว่าด้วยการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพฯ ต่อไป
 
กลับ
บน