Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ม้ามืดตัวจริง! ออสเตรียน็อคฮอลแลนด์ 3-2 ซิวแชมป์กลุ่ม D

โจโฉ

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
967
ม้ามืดตัวจริง! ออสเตรียน็อคฮอลแลนด์ 3-2 ซิวแชมป์กลุ่ม D

ออสเตรีย ทำเซียนทุกสำนักหงายเงิบไปเลย เมื่อพวกเขาเป็นฝ่ายเก็บชัยเหนือ ฮอลแลนด์ 3-2 พร้อมกับคว้าแชมป์กลุ่ม D ไปครองได้อย่างเหลือเชื่อ

netherlands_v_austria_group_d-6.jpg


ยูโร 2024 กลุ่ม D นัดที่ 3 ออสเตรีย พบ ฮอลแลนด์ เกมที่สนามโอลิมเปียสตาดิโอน ผ่านไป 6 นาที จังหวะที่ อเล็กซานเดอร์ พราสส์ เปิดเข้าไปในเขตโทษ แล้วเป็น ดอนเยล มาเล่น ที่สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง ส่งให้ ออสเตรีย ขยับออกนำ 1-0

หลังเสียประตู ฮอลแลนด์ พยายามบุกหนักเพื่อเอาประตูคืน ผ่านไปถึงนาที 47 โคดี้ กัคโป ยิงให้ฮอลแลนด์ตามตีเสมอเป็น 1-1 แต่เมื่อถึงนาที 59 โรมาโน่ ชมิด ก็ยิงให้ออสเตรียขยับออกนำอีกครั้งเป็น 2-1

หลังตกเป็นรองอีกครั้ง ฮอลแลนด์เดินหน้าบุกต่อ ผ่านไปถึงนาที 75 ความพยายามของพวกเขาประสบความสำเร็จเมื่อ เวาท์ เว็กฮอร์สต์ โหม่งตั้งให้ เมมฟิส เดอปาย ใส่สกอร์ให้อัศวินสีส้มตามตีเสมอได้อีกครั้งเป็น 2-2

อย่างไรก็ตาม ผ่านไปถึงนาที 80 มาเซล ซาบิทเซอร์ มายิงประตูให้ออสเตรียออกนำอีกครั้งเป็น 3-2 และเข้าวินด้วยสกอร์นี้ ทำให้ออสเตรียเก็บเพิ่มเป็น 6 คะแนน คว้าแชมป์กลุ่ม D ไปครอง ทางด้านฮอลแลนด์ มี 4 คะแนนเท่าเดิม แต่เข้ารอบเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด ส่วนรองแชมป์ของกลุ่มนี้เป็นของ ฝรั่งเศส ที่ทำได้แค่เสมอกับ โปแลนด์ 1-1 เก็บได้ 5 คะแนน กอดคอกันเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทั้ง 3 ทีม

 
กลับ
บน